Ads

adad

Thăm dò ý kiến

Bạn biết website Công ty cấp nước Thanh Hóa từ nguồn nào?

Xem kết quả

Loading ... Loading ...
➥Trang chủTin tứcSự kiệnCông ty cổ phần cấp nước Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban tháng 12/2016

Công ty cổ phần cấp nước Thanh Hóa tổ chức hội nghị giao ban tháng 12/2016

Ngày 21/12/2016 lúc 07:54 sáng

Chiều ngày 07 tháng 12 năm 2016, Công ty cổ phần cấp nước Thanh Hóa đã tổ chức Hội nghị giao ban tháng 12/2016 để đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 11/2016 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch tháng 12/2016 dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Huy Nam – Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty.

Tham dự hội nghị có các đồng chí Thành viên Hội đồng quản trị; Ban kiểm soát; các đồng chí Thủ trưởng, Thủ phó các Đoàn thể, phòng ban, đơn vị trực thuộc công ty.

12Đồng chí Nguyễn Huy Nam – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty chủ trì hội nghị

      Trong tháng 11/2016, hoạt động sản xuất cấp nước toàn công ty diễn ra trong điều kiện tương đối thuận lợi. Mức độ hoàn thành kế hoạch chung về sản lượng đạt 99,13%. Tỷ lệ thất thoát tại hầu hết các đơn vị được duy trì và hạ. Chất lượng hỗ trợ dịch vụ cấp nước ngày càng được cải thiện, mức độ hài lòng của khách hàng ngày càng tăng. Doanh thu xây lắp, tư vấn đạt 112,4% kế hoạch. Phát triển khách hàng đạt 324,4% kế hoạch, tăng 119,64% so với cùng kỳ. Công tác đầu tư, sửa chữa cải tạo nhìn chung tiến độ thực hiện còn chậm. Công tác xây dựng, bảo vệ  kế hoạch SXKD năm 2017 của các đơn vị về cơ bản được hoàn thành. Tuy nhiên Hội đồng quản trị đề nghị xem xét điều chỉnh giảm tỷ lệ thất thoát hơn nữa để phù hợp với chương trình của quốc gia và của tỉnh về chống thất thoát, thất thu nước. Đồng thời yêu cầu các đơn vị giải trình thêm về mức độ cần thiết của các hạng mục đề nghị đầu tư sửa chữa cải tạo năm 2017 cho phù hợp với thực tế và nguồn vốn của công ty.

Về kết quả phong trào thi đua phấn đấu hoàn thành kế hoạch năm, đến 30/11/2016, có 04 đơn vị đã cơ bản hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch giao trong năm 2016. Đó là các chi nhánh cấp nước: Tĩnh Gia,  Quảng Xương, Ngọc Lặc, Cẩm Thủy. Các đơn vị đã được Hội nghị vinh danh và Tổng giám đốc công ty khen thưởng.

1

Đồng chí Nguyễn Huy Nam – Bí thư Đảng ủy, Tổng giám đốc công ty khen thưởng, tặng hoa và phần thưởng vinh danh các đơn vị

      Kết luận tại cuộc họp giao ban, đồng chí Nguyễn Huy Nam nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong tháng 12/2016. Đó là: Đảm bảo sản xuất cấp nước an toàn trong dịp tết dương lịch 2017; Lắp đặt thêm các điểm theo dõi lưu lượng, áp lực trên mạng lưới cấp nước tại Thành phố Thanh Hóa, tăng cường quản lý để hạ tỷ lệ thất thoát; Triển khai quyết liệt công tác kiểm tra, xử lý triệt để các trường hợp khách hàng trục lợi. Đấu mối với Công an Thành phố và chính quyền địa phương để có cơ chế phối hợp khi xử lý các trường hợp khách hàng có dấu hiệu sử dụng nước không qua đồng hồ vừa đảm bảo tính răn đe đồng thời cũng đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho CBCNV công ty trong quá trình thực hiện nhiệm vụ; Ban hành định mức điện tại các đơn vị; Tập trung cho công tác thu hồi nợ; Chuẩn bị cho công tác kiểm kê tài sản đến 31/12/2016; Đẩy nhanh tiến độ thực hiện các công việc trong lĩnh vực đầu tư, cải tạo sửa chữa, thanh quyết toán các công trình đã thực hiện; Trình Chủ tịch HĐQT công ty phê duyệt và giao kế hoạch SXKD năm 2017 cho các đơn vị; Đánh giá kết quả sử dụng lao động năm 2016, xây dựng phương án sử dụng lao động năm 2017 trình HĐQT công ty phê duyệt; Xác định quỹ tiền lương thực hiện năm 2016; Đánh giá các đề tài, sáng kiến cải tiến kỹ thuật, tổng kết các phong trào thi đua, xét công nhận các danh hiệu thi đua năm 2016; Chuẩn bị các điều kiện cho việc tổ chức hội nghị người lao động năm 2017 tại các đơn vị; Xây dựng phương án lo tết cổ truyền Đinh Dậu 2017 cho người lao động.